Wednesday 23 August 2017

Fx ตัวเลือก และ โครงสร้าง ผลิตภัณฑ์ Book


Corporate amp Investment Banking Syndication ในฐานะที่เป็นผู้นำตลาดกลุ่ม บริษัท MUFG กำลังดำเนินธุรกิจสินเชื่อแบบรวมอยู่ในตลาดโลกเพื่อตอบสนองความต้องการทางการเงินที่หลากหลายของลูกค้า MUFG เป็นหนึ่งในสามของ Global MLA League Table 2012. กลุ่ม บริษัท MUFG สนับสนุนธุรกิจเงินกู้แบบรวมทั่วโลกทั่วทั้งอเมริกา EMEA (ยุโรปตะวันออกกลางและแอฟริกา) และเอเชียโดยการนำเสนอโซลูชันทางการเงินที่หลากหลาย ด้วยการมีศูนย์การเงินโลกและทีมงานผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดที่มีประสบการณ์เรามีการดำเนินการอย่างมีประสิทธิภาพในตลาดสินเชื่อรวมทั่วโลก โครงการการเงินกลุ่ม บริษัท MUFG จัดให้มีบริการระดับมืออาชีพในการจัดหาเงินทุนและการให้คำปรึกษาทางการเงินในสาขาต่างๆรวมทั้งทรัพยากรธรรมชาติพลังงานและโครงสร้างพื้นฐานที่ได้รับการสนับสนุนจากประสบการณ์ความชำนาญความรู้และเครือข่ายทั่วโลกของเรา เราให้บริการโซลูชันการจัดหาเงินทุนแบบกำหนดเองและเหมาะสมที่สุดผ่านการวิเคราะห์กระแสเงินสดความรอบคอบทางกฎหมายและทางเทคนิคและการพัฒนาแผนการจัดหาเงินทุน ECA Finance Bank ของ Tokyo-Mitsubishi UFJ (BTMU) ให้บริการด้านสินเชื่อเพื่อการส่งออก (ECA) เพื่อสนับสนุนธุรกรรมการส่งออกและนำเข้าของสหรัฐฯและการพัฒนาธุรกิจในต่างประเทศ BTMU ให้คำแนะนำและจัดการด้านการเงินกับ ECAs ทั่วโลกรวมถึงธนาคารเพื่อการพาณิชย์แห่งประเทศญี่ปุ่น (JBIC) และ Nippon Export and Investment Insurance (NEXI) โดยใช้แหล่งข้อมูลจากเครือข่ายทั่วโลกของเรา ธนาคารเพื่อการส่งสินค้าทางเรือแห่งโตเกียว - มิตซูบิชิยูเอฟเจ (BTMU) มีประสบการณ์อย่างกว้างขวางในด้านการเงินการเดินเรือและประวัติอันยาวนานในการจัดโครงสร้างการทำธุรกรรมเพื่อตอบสนองความต้องการเฉพาะของลูกค้าทั้งในญี่ปุ่นและทั่วโลก ในฐานะที่เป็นหนึ่งในธนาคารชั้นนำด้านการจัดหาเรือทั่วโลกเรามีความสัมพันธ์อันยาวนานกับลูกค้าของเราและมุ่งมั่นที่จะจัดหาโซลูชั่นด้านการเงินที่เหมาะ ผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ของเราจะทำงานอย่างใกล้ชิดกับคุณและมอบโซลูชั่นด้านการเงินที่มีความสามารถในการแข่งขันและมีความซับซ้อนในการซื้อเรือหรือความต้องการเฉพาะอื่น ๆ การเงินกลุ่มอสังหาริมทรัพย์ บริษัท กลุ่ม MUFG สนับสนุนคุณด้วยสินเชื่อที่ไม่มีสิทธิไล่เบี้ยซึ่งรวมถึงการจัดเตรียมเงินกู้ซึ่งจะต้องจ่ายเงินต้นและดอกเบี้ยเฉพาะจากกระแสเงินสดที่เกิดจากสินทรัพย์อ้างอิงเช่นสำนักงานที่อยู่อาศัยเป็นต้นเราให้การสนับสนุนเป็น เงินกู้เพื่อการแปลงสินทรัพย์เป็นหลักทรัพย์การได้มาและการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์และการระดมทุนทางการเงินของ J-REITs Securitization กระบวนการแปลงสินทรัพย์เป็นหลักทรัพย์ (securitization) กระบวนการที่ผู้ออกตราสารสร้างเครื่องมือทางการเงินโดยการรวมสินทรัพย์ทางการเงินอื่น ๆ จากนั้นจึงทำการตลาดประเภทต่างๆของเครื่องมือที่นำไปรีไซเคิลให้กับนักลงทุนในการระดมทุนของผู้ออกตราสาร กระบวนการนี้สามารถครอบคลุมสินทรัพย์ทางการเงินชนิดใดก็ได้และช่วยเพิ่มสภาพคล่องในตลาด วัตถุประสงค์ของเราคือเพื่อให้ลูกค้าทั่วโลกได้รับโซลูชั่นการแปลงสินทรัพย์เป็นหลักทรัพย์ซึ่งได้รับทุนสนับสนุนจาก ABCP หรือ ABL จาก Bank of Tokyo-Mitsubishi UFJ (BTMU) กลุ่ม บริษัท MUFG นำเสนอผลิตภัณฑ์นี้ให้กับลูกค้าสถาบันและสถาบันการเงินของเราเท่านั้น ข้อกำหนดทั่วไปสำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกทางการเงินและเงินให้กู้ยืมที่ยื่นต่อ บริษัท เพื่อวัตถุประสงค์ในการซื้อ บริษัท อื่นโดยวิธีการได้มาซึ่งรวมถึง แต่ไม่ จำกัด เพียง LBO และ MBO กลุ่ม บริษัท MUFG จัดทำและดำเนินการโซลูชันด้านการเงินที่เหมาะกับลูกค้าของเรากลยุทธ์ MampA ผู้เชี่ยวชาญของเรามีความรู้และประสบการณ์ในเชิงลึกในการจัดหาโซลูชั่นทางการเงินที่กำหนดเองให้กับลูกค้าของเรา การทำธุรกรรมธนาคารแห่งโตเกียว - มิตซูบิชิ UFJs (BTMUs) Transaction ธนาคารสำนักงานทั่วโลกให้บริการโซลูชั่นครบวงจรแก่ลูกค้าที่มีความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไป เราสนับสนุนการเติบโตของธุรกิจประจำวันของลูกค้าโดยการจัดหาโซลูชั่นที่มีประสิทธิภาพสำหรับความต้องการเช่นการจัดการเงินทุนหมุนเวียนและการบริหารความเสี่ยงด้านการค้าผ่านทางการจัดการเงินสดและการค้าผลิตภัณฑ์ของเรา การขายแอมป์กลุ่ม บริษัท MUFG ให้การจัดหาเงินทุนการป้องกันความเสี่ยงและการลงทุนแก่ลูกค้ารายย่อยองค์กรสถาบันและลูกค้าภาครัฐของเรา กลุ่มผลิตภัณฑ์ของเราประกอบด้วยการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศพันธบัตรหุ้นตราสารอนุพันธ์ผลิตภัณฑ์ตลาดเงินและบริการในตลาดรอง นอกจากนี้เรายังมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการด้านการเงินที่เป็นนวัตกรรมใหม่ด้วยการจัดหาเครือข่ายทั่วโลกที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของลูกค้า แผนกต่างๆตั้งอยู่ไม่เพียง แต่ในศูนย์กลางสำคัญ ๆ เช่นโตเกียวนิวยอร์กลอนดอนสิงคโปร์ฮ่องกงและซิดนีย์ แต่ยังอยู่ในตลาดเกิดใหม่เช่นเซี่ยงไฮ้กรุงเทพมุมไบจาการ์ตากัวลาลัมเปอร์และโซล Capital Markets กลุ่มธุรกิจตลาดทุนของ บริษัท ย่อยของมิตซูบิชิยูเอฟเจโฮลดิ้งส์โฮลดิ้งส์ (MUSHTH) เป็นทีมงานด้านตลาดตราสารหนี้ตราสารอนุพันธ์และผู้ให้สินเชื่อที่มุ่งมั่นที่จะให้บริการลูกค้าด้วยโซลูชั่นทางการเงินที่ครบวงจรในบริบทของตลาดทุนระหว่างประเทศ บริษัท ย่อยของ MUSHD ช่วยให้ลูกค้าของเราสามารถตอบสนองความต้องการด้านการเงินโดยการทำหน้าที่เป็นตัวกลางระหว่างฐานลูกค้าองค์กรที่มีนัยสำคัญของเราตลอดจนภาครัฐและสถาบันการเงินที่หลากหลายรวมถึงฐานนักลงทุนทั่วโลกของเราเพื่อให้บริการที่ตรงตามความต้องการของลูกค้า การเข้าถึงสกุลเงินในตลาดทุนระหว่างประเทศ บริษัท ย่อยของ MUSHD มุ่งเน้นที่การกำหนดกลยุทธ์การระดมทุนที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดสำหรับลูกค้าของเราโดยการวัดความหลากหลายของปัจจัยที่เกี่ยวข้องกับผู้ออกบัตรและตลาดโดยเฉพาะอย่างยิ่งในขณะที่แผนกการจัดทำงบการเงินของเรากำหนดกลยุทธ์การกำหนดราคา และจัดการการทำธุรกรรม สำหรับกลุ่มลูกค้าองค์กรที่ต้องการบริหารความเสี่ยงด้านสินทรัพย์หรือหนี้สินกลุ่มตราสารอนุพันธ์ของ บริษัท ย่อยของ MUSHD จะจัดหาแนวทางในการป้องกันความเสี่ยงโดยเน้นการบริหารความเสี่ยงด้านหนี้สินและเงินฝากที่มีโครงสร้าง จากการทำวิจัยเชิงรุกการวิจัยและการสนับสนุนความสัมพันธ์กับนักลงทุนผ่านการทำข้อตกลงในส่วนที่เกี่ยวกับหุ้นการกระจายหลักและการดำเนินการรองหุ้นกู้แปลงสภาพที่มีอยู่อย่างหลากหลายทีมงานของ บริษัท ในเครือมิตซูบิชิยูเอฟเจโฮลดิ้งส์โฮลดิ้งส์ (MUSHD) และความครอบคลุมของ บริษัท ญี่ปุ่นที่จะให้บริการแก่ บริษัท เอกชนและนักลงทุน สำหรับสถาบันในประเทศอังกฤษและยุโรปที่ลงทุนในตลาดทุนญี่ปุ่นทีมจะแจกจ่ายบริการที่กำหนดเองและการวิจัยอย่างละเอียด สำหรับการจัดจำหน่ายหลักที่มีคุณภาพสูงและการดำเนินการรองสำหรับพันธบัตรแปลงสภาพที่หลากหลายจากหลากหลายประเทศเราให้บริการด้านการทำตลาดสำหรับนักลงทุนที่มีการแข่งขันสูงในสองโซนเวลา (ลอนดอนและฮ่องกง) ทีมงานตราสารอนุพันธ์ของ บริษัท ย่อยของ MUSHD พัฒนาโครงสร้างและการค้าผลิตภัณฑ์ที่เชื่อมโยงกับตราสารทุนสำหรับลูกค้าสถาบันและองค์กรในยุโรปและสหรัฐอเมริกา ทีมนักลงทุนสัมพันธ์สนับสนุนตัวแทน บริษัท ญี่ปุ่นในการสร้างและรักษาความสัมพันธ์ที่ดีกับนักลงทุน ข้อมูลเชิงลึกและการสนับสนุนของเราสามารถช่วยลูกค้าของเราในการตัดสินใจลงทุนได้ดียิ่งขึ้น ผลิตภัณฑ์ที่มีโครงสร้างทีมผลิตภัณฑ์ที่มีโครงสร้างของ บริษัท ย่อยของมิตซูบิชิยูเอฟเจโฮลดิ้งส์โฮลดิ้งส์ (MUSHHH) ช่วยให้ลูกค้าสามารถเพิ่มผลตอบแทนการเข้าถึงแหล่งเงินทุนทางเลือกหรือการเสี่ยงภัย ทีมงานของเรามีโต๊ะบริการการค้าแบบเต็มรูปแบบสามารถให้บริการลูกค้าทั่วโลกของเราด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีโครงสร้างทั่วโลก กลุ่มธุรกิจโครงร่างปรับแต่งผลิตภัณฑ์ให้ตรงตามความต้องการของลูกค้าแต่ละรายโดยใช้ความเชี่ยวชาญจากบันทึกโครงสร้างที่เชื่อมโยงกับประเภทสินทรัพย์ต่างๆ (ส่วนของอัตรา fx เครดิตสินค้าโภคภัณฑ์และกองทุน) ด้วยแผนการป้องกันหลักผ่านทางระบบการเงินที่มีโครงสร้างและวิธีการป้องกันความเสี่ยง การจัดหาโซลูชั่นการลงทุนที่กำหนดเองแหล่งเงินทุนที่มีประสิทธิภาพและเครื่องมือป้องกันความเสี่ยงที่มีประสิทธิภาพ ในฐานะที่เป็นศูนย์ซื้อขายหลักทรัพย์แบบเต็มรูปแบบทีมงานฝ่ายการตลาดแบบมีโครงสร้างสามารถให้บริการลูกค้าทั่วโลกของเราด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีโครงสร้างทั่วโลกตั้งแต่ Exotic เงินตราต่างประเทศผ่าน FX Hybrid ไปจนถึงตราสารอนุพันธ์ Equity Exotic ข้อมูลการตลาดที่มีคุณภาพสูงและความคิดที่ไม่เหมือนใครมีความสำคัญต่อการให้บริการโดยทีมงานด้านราคาของ บริษัท ย่อยของมิตซูบิชิยูเอฟเจโฮลดิ้งส์โฮลดิ้งส์ (MUSHD) เครื่องมือวิเคราะห์เชิงปริมาณของทีมงานของเรามีความทันสมัยในขณะที่การดำเนินงานที่ยอดเยี่ยมสภาพคล่องที่ดีและเครือข่ายระหว่างประเทศที่แข็งแกร่งช่วยเพิ่มมูลค่าให้กับลูกค้าของเรา ทีมงานด้านราคาของ MUSHD มีความชำนาญในด้านการซื้อขายหลายสกุลเงินการจัดการหนังสือแบบไดนามิกในสกุลเงินยูโร, USD, GBP, JPY และสกุลเงินต่อพ่วงต่างๆรวมทั้งในผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย ได้แก่ อัตราดอกเบี้ยสัญญาแลกเปลี่ยนพันธบัตรตัวเลือกและ repo ลูกค้าของเรามีตั้งแต่ผู้จัดการสินทรัพย์สถาบันไปจนถึงกองทุนที่ใช้ประโยชน์, กองทุนบำเหน็จบำนาญและธนาคารกลาง สำหรับการซื้อขายตราสารหนี้ที่มีคุณภาพสูงฐานลูกค้าที่สำคัญของเราต้องการคู่ค้าที่เชื่อถือได้ด้วยความซื่อสัตย์และความน่าเชื่อถือ บริษัท ในเครือของมิตซูบิชิยูเอฟเจโฮลดิ้งส์โฮลดิ้งส์ (MUSMS) มีความภาคภูมิใจในการให้บริการด้านการตลาดที่มีคุณภาพสูงในตลาดสินเชื่อยุโรป สำหรับมุมมองที่เป็นเอกลักษณ์เกี่ยวกับตลาดรายได้คงที่ในเอเชียและ Emerging ความเชี่ยวชาญและความรู้ที่เหนือกว่าของเราทักษะในการทำตลาดและความสามารถในสถานการณ์พิเศษทำให้ลูกค้าของเรามีโอกาสที่จะไม่เห็นที่อื่น มาตรฐานของเรามีความโดดเด่นสูงและสม่ำเสมอ ประสิทธิภาพที่ดีของเราในการสร้างหลักหมายความว่าลูกค้าในตลาดสินเชื่อสามารถบรรลุการจัดสรรสูงกว่าค่าเฉลี่ยสำหรับข้อเสนอพิเศษที่เราดำเนินการ สถานะที่สำคัญของเราในการซื้อขายทางอิเล็กทรอนิกส์ยังช่วยให้การดำเนินธุรกิจพันธบัตรของลูกค้าทุกรายมีความสอดคล้องและทันเวลาทั้งขนาดใหญ่และขนาดเล็ก หน่วยการโอนสต็อค (Stock Transfer Agency) หน่วยงานโอนสต็อค (Stock Transfer Agency) เป็นหน่วยบริหารจัดการที่ซับซ้อนเกี่ยวกับหุ้นในนามของผู้ออกตราสาร มิตซูบิชิยูเอฟเจเชื่อใจและการธนาคาร (MUTB) เป็นหนึ่งใน บริษัท ผู้ให้บริการการโอนสต็อคที่ใหญ่ที่สุดของ Japans ในด้านปริมาณลูกค้าผู้ออกหุ้นและผู้ถือหุ้น MUTB จะให้บริการที่มีคุณภาพสูงขึ้นโดยใช้ประสบการณ์อันยาวนานและความรู้ที่สะสมอยู่ในประวัติศาสตร์อันยาวนานของมิตซูบิชิทรัสต์แอนด์แบงกิ้งคอร์ปอเรชั่นและ UFJ Trust Bank Limited ซึ่งเป็นบรรพบุรุษของ MUTB (ส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ปริญญาโท : Kocyigit, Eren, การใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีโครงสร้างทางค้าปลีกและการประยุกต์ใช้งานในประเทศตุรกี, Istanbul Bilgi University, 2010) 3. ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการจัดโครงสร้าง 3.1. คำจำกัดความของผลิตภัณฑ์ที่มีโครงสร้างผลิตภัณฑ์ที่มีโครงสร้างเป็นผลิตภัณฑ์ตัดเย็บที่มุ่งเน้นเพื่อให้เป็นทางออกที่ดีที่สุดแก่นักลงทุนด้วยกระบวนการตัดเย็บ (Kat 2001) ไม่มีคำจำกัดความเดียวสำหรับผลิตภัณฑ์ที่มีโครงสร้าง ความหมายที่แตกต่างกันสามารถพบได้ในแหล่งต่างๆ คำจำกัดความของผลิตภัณฑ์ที่มีโครงสร้างจากเว็บไซต์ (wikipedia. org) กำหนดผลิตภัณฑ์ที่มีโครงสร้างเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีโครงสร้างโดยทั่วไปเป็นกลยุทธ์การลงทุนที่จัดทำเป็นชุดไว้ล่วงหน้าซึ่งอิงกับตราสารอนุพันธ์เช่นการรักษาความปลอดภัยเดียวตะกร้าหลักทรัพย์ตัวเลือกดัชนีสินค้าโภคภัณฑ์ตราสารหนี้ การออกและ / หรือเงินตราต่างประเทศและในระดับที่น้อยกว่าการแลกเปลี่ยน เว็บไซต์ (hedgefund-index) กำหนดผลิตภัณฑ์ที่มีโครงสร้างเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีโครงสร้างเป็นเครื่องมือการลงทุนแบบสังเคราะห์ที่สร้างขึ้นเป็นพิเศษเพื่อตอบสนองความต้องการเฉพาะที่ไม่สามารถพบได้จากเครื่องมือทางการเงินที่ได้มาตรฐานซึ่งมีอยู่ในตลาด คำจำกัดความของผลิตภัณฑ์ที่มีโครงสร้างจากสถาบันที่มีชื่อเสียงคำจำกัดความของ SSPA (Swiss Structured Products Association) เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีโครงสร้างเป็นผลิตภัณฑ์เพื่อการลงทุนที่มีต่อสาธารณะซึ่งมีมูลค่าการชำระคืนเกิดจากการพัฒนาสินทรัพย์อ้างอิงหนึ่งหรือหลายชนิด ความหมายของ (structuredretailproducts) เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีโครงสร้างเป็นผลิตภัณฑ์เพื่อการลงทุนที่สร้างผลตอบแทนที่กำหนดไว้ล่วงหน้าซึ่งเชื่อมโยงกับราคาหรือดัชนีทางการเงินอย่างใดอย่างหนึ่งหรือมากกว่านั้น คำจำกัดความของผลิตภัณฑ์ที่มีโครงสร้างจากหนังสือผลิตภัณฑ์ที่มีโครงสร้างหมายถึงผลิตภัณฑ์ที่มีโครงสร้างประกอบไปด้วยชุดเครื่องมือทางการเงินแต่ละประเภทเช่นพันธบัตรหุ้นและตราสารอนุพันธ์ (Structured Products Handbook 2004) ตามที่ Chorafas D. N (2007) Structured products เป็นหลักทรัพย์ที่ให้สิทธิแก่นักลงทุนในการไถ่ถอนซึ่งอาจจะมีทั้งการคุ้มครองเงินทุนทั้งหมดหรือบางส่วนและผลตอบแทนบางประเภท Das (2000) กำหนดให้เป็นตราสารอนุพันธ์และตราสารทางการเงินที่มีโครงสร้างที่มีรูปแบบความเสี่ยงพิเศษ เนื่องจากสามารถเข้าใจได้จากคำนิยามทั้งหมดนี้แม้ว่าจะไม่มีคำจำกัดความเดียวสำหรับผลิตภัณฑ์ที่มีโครงสร้าง แต่ก็มีคุณลักษณะบางอย่างที่สามารถกล่าวถึงได้สำหรับผลิตภัณฑ์ที่มีโครงสร้างเหมือนอย่างน้อย 2 ผลิตภัณฑ์เป็นพันธบัตรหรือเงินฝากร่วมกัน อนุพันธ์ การจ่ายผลตอบแทนของผลิตภัณฑ์ที่มีโครงสร้างขึ้นอยู่กับสินทรัพย์อ้างอิงอย่างน้อยหนึ่งรายการ ตามคุณลักษณะเหล่านี้สามารถบอกได้ว่า Structured Products เป็นเครื่องมือทางการเงินที่เหมาะกับธุรกิจซึ่งประกอบด้วยผลิตภัณฑ์มากกว่าหนึ่งประเภทและมีประสิทธิภาพขึ้นอยู่กับสินทรัพย์อ้างอิงอย่างน้อยหนึ่งรายการ 3.2 Composition amp การออกแบบผลิตภัณฑ์ที่มีโครงสร้างผลิตภัณฑ์โครงสร้างส่วนใหญ่ประกอบด้วยส่วนประกอบทางการเงิน (BFI) 2 องค์ประกอบและส่วนประกอบอนุพันธ์ (ดูรูปที่ 3.1) ลักษณะการจ่ายผลตอบแทนความเสี่ยงและลักษณะทั่วไปของผลิตภัณฑ์ที่มีโครงสร้างสามารถกำหนดได้จากส่วนประกอบทั้ง 2 ส่วนนี้ รูปที่ 3.1: ส่วนประกอบของผลิตภัณฑ์โครงสร้างพื้นฐานในส่วนของ BFI สามารถระบุผลิตภัณฑ์เช่นพันธบัตรธนบัตรและเงินฝากได้ คอมโพเนนต์นี้สร้างผลตอบแทนคงที่ให้กับผลิตภัณฑ์ที่มีโครงสร้างในผลิตภัณฑ์ที่มีโครงสร้างมากที่สุด ในส่วนของตราสารอนุพันธ์ทางเลือกส่วนใหญ่จะมีเครื่องมือพื้นฐานหลายชนิดและมีกลยุทธ์ที่แตกต่างกัน ตัวเลือกในส่วนนี้สามารถเชื่อมโยงกับตราสารต่างๆเช่นหุ้น (ดัชนีดัชนี) โภคภัณฑ์การแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศและอัตราดอกเบี้ย พวกเขาสามารถเชื่อมโยงกับประเภทของเครื่องมือหรือมากกว่าหนึ่งเครื่องเป็นแบบไฮบริด ตัวเลือกในองค์ประกอบของตราสารอนุพันธ์อาจอยู่ในรูปแบบต่างๆเช่นการใส่สายเรียกเข้าตัวเลือกที่แปลกใหม่ของวนิลาแอนดรอยด์ (barrier, lookback, asian และ etc8230) (ดูภาคผนวก A สำหรับประเภทของตัวเลือกแปลกใหม่ที่นิยมใช้ในผลิตภัณฑ์ที่มีโครงสร้าง) และตัวเลือกเหล่านี้สามารถทำได้ กลยุทธ์ที่แตกต่างกันเช่นหยาบคายรั้นและเป็นกลางลักษณะทั้งหมดของผลิตภัณฑ์ที่มีโครงสร้างเช่นผลตอบแทนการเป็นตราสารอนุพันธ์และระดับความเสี่ยงสามารถกำหนดได้ตามลักษณะการกำหนดอายุและคุณสมบัติการจ่ายเงินของตราสาร (s) ที่อยู่ใน BFI (รัฐบาลหรือศูนย์แอ็กเซสโซรีหรือคูปอง) อัตราดอกเบี้ยและระยะเวลาครบกําหนดจะส่งผลต่อระดับความเสี่ยงของระดับความเสี่ยงของผลิตภัณฑ์ที่มีโครงสร้าง (Structured Products) ความสามารถในการชำระหนี้ประเภทตราสารหนี้และคุณสมบัติการจ่ายเงินของตราสาร ที่อยู่ในส่วนของตราสารอนุพันธ์ (เช่นถ้าเป็นตัวเลือกสินทรัพย์อ้างอิง (FX, Equity, อัตราดอกเบี้ย, สินค้าโภคภัณฑ์หรือไฮบริด) ประเภทของผลิตภัณฑ์ (Call amp ใส่วานิลลาแอ็กเซส) กลยุทธ์ของ บริษัท (หยาบคายวัว ish, เป็นกลาง) และความสมบูรณ์ของมันส่งผลกระทบต่อระดับความเสี่ยงของผลิตภัณฑ์ที่มีโครงสร้าง (payoff amp)) น้ำหนักของส่วนประกอบเหล่านี้ ภาพที่ 3.2 แสดงผลิตภัณฑ์ที่มีโครงสร้างบนกราฟความเสี่ยง เนื่องจากสามารถรับรู้ได้จากกราฟนั้นผลิตภัณฑ์ที่มีโครงสร้างแบบทั่วไปตั้งอยู่ระหว่างพันธบัตรและตัวเลือกบนกราฟความเสี่ยง กล่าวอีกนัยหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่มีโครงสร้างมีความเสี่ยงมากกว่าพันธบัตรรัฐบาลและมีความเสี่ยงน้อยกว่า ตามประเภทลักษณะและอัตราส่วนของส่วนประกอบของผลิตภัณฑ์ที่มีโครงสร้างระดับความเสี่ยงของผลิตภัณฑ์ที่มีโครงสร้างสามารถปรับตัวได้ระหว่างระดับความเสี่ยงของพันธบัตรและตัวเลือก ในการย้ายระดับความเสี่ยงของผลิตภัณฑ์ที่มีโครงสร้างออกไประหว่างระดับความเสี่ยงของพันธบัตรรัฐบาลและตัวเลือกต่างๆองค์ประกอบและน้ำหนักของสินทรัพย์เหล่านี้ควรมีการปรับโครงสร้างใหม่ ด้วยส่วนประกอบที่เหมือนกันของผลิตภัณฑ์ที่มีโครงสร้างต่างกัน 2 ชนิดน้ำหนักของส่วนประกอบเหล่านี้มีผลต่อระดับความเสี่ยงของผลิตภัณฑ์ที่มีโครงสร้างเหล่านี้ ส่วนน้ำหนักมากขึ้นขององค์ประกอบของพันธบัตรจะเคลื่อนย้ายผลิตภัณฑ์ที่มีโครงสร้างผ่านระดับความเสี่ยงของพันธบัตรรัฐบาลน้ำหนักที่มากขึ้นขององค์ประกอบอนุพันธ์จะย้ายผลิตภัณฑ์ที่มีโครงสร้างผ่านระดับความเสี่ยงของตัวเลือก ด้วยน้ำหนักที่เท่ากันและส่วนประกอบของ BFI ที่เหมือนกันของผลิตภัณฑ์ที่มีโครงสร้างต่างกัน 2 ผลิตภัณฑ์ระดับความเสี่ยงของอนุพันธ์จะมีผลต่อระดับความเสี่ยงของผลิตภัณฑ์ที่มีโครงสร้างเหล่านี้ คอมโพเนนต์ตัวเลือกของ Riskier จะย้ายผลิตภัณฑ์ที่มีโครงสร้างผ่านทางระดับความเสี่ยงของตัวเลือกส่วนประกอบของความเสี่ยงน้อยที่จะเคลื่อนย้ายผลิตภัณฑ์ที่มีโครงสร้างผ่านระดับความเสี่ยงของพันธบัตรรัฐบาล ด้วยน้ำหนักที่เท่ากันและส่วนประกอบที่เหมือนกันของผลิตภัณฑ์ที่มีโครงสร้างต่างกัน 2 ผลิตภัณฑ์ระดับความเสี่ยงของส่วนประกอบ BFI มีผลต่อระดับความเสี่ยงของผลิตภัณฑ์ที่มีโครงสร้างเหล่านี้ คอมโพเนนต์ Riskier BFI เคลื่อนย้ายผลิตภัณฑ์ที่มีโครงสร้างผ่านทางระดับความเสี่ยงของตัวเลือกส่วนประกอบของ BFI ที่มีความเสี่ยงต่ำจะเคลื่อนย้ายผลิตภัณฑ์ที่มีโครงสร้างออกไปผ่านระดับความเสี่ยงของพันธบัตรรัฐบาล 3.3 ประเภทของผลิตภัณฑ์ที่มีโครงสร้างจนถึงส่วนนี้เราได้วิเคราะห์ความหมายและองค์ประกอบของผลิตภัณฑ์ที่มีโครงสร้าง ในส่วนนี้ประเภทของผลิตภัณฑ์ที่มีโครงสร้างจะได้รับการวิเคราะห์ตามตลาดที่พวกเขาซื้อแอมป์ขายสินทรัพย์อ้างอิงของพวกเขาระดับความเสี่ยง 3.3.1 ผลิตภัณฑ์ที่มีโครงสร้างและผลิตภัณฑ์ที่มีโครงสร้างของตลาดเป็นเครื่องมือทางการเงินดังนั้นพวกเขาจึงควรมีตลาดที่จะซื้อหรือขาย ตามตลาดการค้าของพวกเขาพวกเขาสามารถแบ่งออกเป็น 2 ประเภท 3.3.1.1 ผลิตภัณฑ์ที่มีโครงสร้างในตลาด OTC ผลิตภัณฑ์ที่มีโครงสร้างเหล่านี้ไม่มีตลาดที่มีการจัดการและมีการซื้อขายกันระหว่างสองฝ่าย ไม่มีผู้จัดงานทำธุรกรรมเหล่านี้และคู่สัญญาจะรับผิดชอบต่อหนี้สินทั้งหมดที่มาพร้อมกับผลิตภัณฑ์ ตัวอย่างเช่นการฝากเงินแบบคู่ (DCD) ซึ่งจะได้รับการวิเคราะห์ในบทที่ 5 สามารถนับเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีโครงสร้างซึ่งมีธุรกรรมเกิดขึ้นในตลาด OTC ในการทำธุรกรรมของผลิตภัณฑ์ DCD มีสองฝ่ายที่แตกต่างกันและผลิตภัณฑ์ที่มีโครงสร้างซึ่งมีข้อกำหนด (ครบกำหนดราคาการประท้วงสินทรัพย์อ้างอิงและอื่น ๆ 8230) จะกำหนดและกำหนดโดยคู่สัญญาทั้งสองฝ่ายนี้ ผลลัพธ์และหนี้สินที่เป็นไปได้จะต้องเผชิญกับทั้งสองฝ่ายโดยบุคคลภายนอกไม่เพียง แต่ 3.3.1.2 ผลิตภัณฑ์ที่มีโครงสร้างในตลาดที่จัดกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่มีโครงสร้างแบบนี้จะถูกซื้อและขายในตลาดที่มีการจัดระเบียบนั่นคือการทำธุรกรรมของผลิตภัณฑ์เกิดขึ้นภายใต้การควบคุมของผู้มีอำนาจและกฎระเบียบต่างๆ ตัวอย่างที่ดีที่สุดของหมวดหมู่นี้คือผลิตภัณฑ์ที่มีโครงสร้างซึ่งมีการซื้อขายใน Scoach1 ซึ่งแตกต่างจากผลิตภัณฑ์ที่มีโครงสร้างซื้อขายในตลาด OTC ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ซื้อและขายในตลาดที่มีการจัดระเบียบ 3.3.2 ผลิตภัณฑ์ที่มีโครงสร้างและตราสารอ้างอิงของพวกเขาการแบ่งหมวดหมู่ของผลิตภัณฑ์ที่มีโครงสร้างอีกประเภทหนึ่งจะเป็นไปตามตราสารอ้างอิงของ บริษัท แม้ว่าจะมีกลยุทธ์ในการเขียนผลิตภัณฑ์ที่มีโครงสร้างอย่างไม่ จำกัด แต่ยังมีเครื่องมือหลักบางอย่างที่สามารถพิจารณาได้ว่าเป็นสินทรัพย์อ้างอิงเมื่อเราวิเคราะห์ผลิตภัณฑ์ที่มีโครงสร้าง ผลิตภัณฑ์โครงสร้างที่เชื่อมโยงกับอัตราแลกเปลี่ยน (FX): ผลตอบแทนของผลิตภัณฑ์ที่มีโครงสร้างเหล่านี้ขึ้นอยู่กับประสิทธิภาพของสกุลเงินที่อ้างอิง ผลิตภัณฑ์สามารถเชื่อมโยงกับคู่สกุลเงินเดียวหรือตะกร้าสกุลเงินคู่ ประเภทสกุลเงินที่เป็นที่นิยมมากที่สุดสามารถสร้างขึ้นได้ระหว่าง USD, JPY, EUR, CHF, GBP, CAD และ AUD (Wystup 2006) ผลิตภัณฑ์ที่มีโครงสร้างแบบเชื่อมโยงกัน: สินทรัพย์ที่อยู่ภายใต้โครงสร้างของผลิตภัณฑ์เหล่านี้คือสินค้าโภคภัณฑ์ สินทรัพย์ที่อ้างอิงสามารถเป็นสินค้าโภคภัณฑ์เดียวหรือตะกร้าสินค้าโภคภัณฑ์ ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยม ได้แก่ ทองคำเงินน้ำมันและอื่น ๆ 8230 ผลิตภัณฑ์ที่มีโครงสร้างแบบมีส่วนเกี่ยวข้อง: ได้รับการส่งเสริมเพื่อเป็นทางเลือกในการลงทุนในหุ้นทุนโดยตรงเนื่องจากสินทรัพย์อ้างอิงของผลิตภัณฑ์ที่มีโครงสร้างเหล่านี้เป็นหลักทรัพย์ (Chorafas 2007) มี 2 ​​ประเภทหลักของผลิตภัณฑ์ที่มีโครงสร้างแบบมีส่วนเกี่ยวข้องคือหุ้นที่มีการเชื่อมโยงและดัชนีที่เชื่อมโยงกับผลิตภัณฑ์ที่มีโครงสร้าง ผลิตภัณฑ์ที่มีโครงสร้างแบบมีส่วนร่วมสามารถแบ่งออกเป็นหุ้นเดียวหรือตะกร้าหุ้น หุ้นที่เป็นที่นิยม ได้แก่ Deutsche Bank, Allianz, Bayer และ etc.8230 Index linked products ที่มีโครงสร้างสามารถประกอบด้วยดัชนีเดียวหรือตะกร้าดัชนี ดัชนีที่ได้รับความนิยม ได้แก่ DJ Eurostoxx50, DAX, FTSE100 และอื่น ๆ 8230 Interest Rate Linked Structured Products: สินทรัพย์อ้างอิงของผลิตภัณฑ์ที่มีโครงสร้างเหล่านี้คืออัตราดอกเบี้ย ผลิตภัณฑ์สามารถเชื่อมโยงกับอัตราดอกเบี้ยเดียวหรือตะกร้าอัตราดอกเบี้ย บางประเภทของอัตราดอกเบี้ยที่นิยมคือ LIBOR, EURIBOR และ etc8230 Hybrid-Linked Structured Products: ในรูปแบบนี้เครื่องมือประเภทต่างๆจะรวมกันเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีโครงสร้าง ตัวอย่างเช่นถ้าผลิตภัณฑ์มีสกุลเงินสินค้าโภคภัณฑ์และตราสารทุนเป็นหลักในเวลาเดียวกันผลิตภัณฑ์ที่มีโครงสร้างนี้สามารถได้รับการประเมินเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีโครงสร้างแบบไฮบริดลิงค์ ตราสารหลัก 5 ประเภทนี้สามารถจำแนกได้เป็นประเภทหลัก ๆ แม้ว่าจะมีตราสารอ้างอิงประเภทอื่น ๆ เช่น Credit Linked Structured Products: ในสินทรัพย์ประเภทนี้สินทรัพย์ส่วนใหญ่เป็นกลุ่มตราสารหนี้ ดังนั้นประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ที่มีโครงสร้างที่เชื่อมโยงกับตราสารหนี้เหล่านี้ (เช่นหลักทรัพย์ที่ได้รับการสนับสนุนสินทรัพย์ภาระผูกพันตามสัญญาเครดิตและอื่น ๆ 8230) ผลิตภัณฑ์ที่มีโครงสร้างเป็นกองทุน: ในรูปแบบนี้ผลิตภัณฑ์และผลตอบแทนที่ได้จะเชื่อมโยงกับผลการดำเนินงานของกองทุน ชนิดที่นิยมมากที่สุดคือผลิตภัณฑ์ที่เชื่อมโยงกับกองทุนเฮดจ์ฟันด์ พวกเขาให้นักลงทุนของพวกเขาการมีส่วนร่วมที่ง่ายและราคาไม่แพงกับกองทุนป้องกันความเสี่ยง ผลิตภัณฑ์ที่มีโครงสร้างเชื่อมโยงกันเงินเฟ้อ: ในรูปแบบนี้ผลิตภัณฑ์มีการเชื่อมโยงกับอัตราเงินเฟ้อของประเทศหนึ่ง ๆ หรือเขตหรือตะกร้าอัตราเงินเฟ้อ ส่วนใหญ่มุ่งเป้าไปที่การป้องกันนักลงทุนจากการฟื้นตัวของอัตราเงินเฟ้อ (Chorafas 2007) 3.3.3 ผลิตภัณฑ์ที่มีโครงสร้างและระดับความเสี่ยงในส่วนนี้ผลิตภัณฑ์ที่มีโครงสร้างจะถูกจัดประเภทตามระดับความเสี่ยง รูปที่ 3.3: ผลิตภัณฑ์ที่มีโครงสร้างและระดับความเสี่ยงจากรูปที่ 3.3 มี 4 ประเภทหลักของผลิตภัณฑ์ที่มีโครงสร้างตามระดับความเสี่ยงและสามารถเรียงรายได้จาก ความเสี่ยงต่อความเสี่ยงที่เพิ่มขึ้นดังต่อไปนี้ผลิตภัณฑ์ป้องกันทุนผลิตภัณฑ์ส่วนเพิ่มผลผลิตผลิตภัณฑ์ที่เข้าร่วมโครงการ Leverage products ในส่วนนี้การจำแนกประเภทของผลิตภัณฑ์ที่มีโครงสร้างจัดอยู่ในหมวดผลิตภัณฑ์ที่มีโครงสร้างซึ่งจัดทำขึ้นโดย Swiss Structured Products Association (SSPA) และ European Structured Investment Products Association (EUSIPA) ในส่วนต่อไปนี้ประเภทผลิตภัณฑ์ที่เป็นที่นิยมที่สุดจะได้รับการวิเคราะห์ (ดูภาคผนวก C สำหรับผลิตภัณฑ์ที่มีโครงสร้างทุกประเภทตามแบบจำแนกประเภทผลิตภัณฑ์ที่มีโครงสร้างของ SSPA และ EUSIPA) ผลิตภัณฑ์ที่มีการป้องกันโดยทุนเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีโครงสร้างซึ่งช่วยป้องกันการลงทุนเริ่มแรกเมื่อครบกำหนด ผลิตภัณฑ์เหล่านี้สามารถสร้างผลตอบแทนให้กับนักลงทุนเหนือการลงทุนครั้งแรกได้ ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ส่วนใหญ่ประกอบด้วยพันธบัตรแบบดั้งเดิม (ส่วนที่ช่วยป้องกันการลงทุนเริ่มแรกเมื่อครบกําหนด) รวมทั้งตราสารอนุพันธ์ (ส่วนที่อาจสร้างผลตอบแทนสูงกว่าเงินลงทุนเริ่มต้นส่วนใหญ่เป็นตัวเลือก) ในผลิตภัณฑ์เหล่านี้ได้รับผลตอบแทนจากผลิตภัณฑ์ สูงกว่าเงินลงทุนเริ่มแรกจะพิจารณาจากผลการดำเนินงานของตัวเลือกคูณด้วยอัตราการมีส่วนร่วม อัตราการเข้าร่วมจะพิจารณาจากการหารยอดเงินทุนที่เหลือหลังจากการลงทุนในพันธบัตรเดิมกับราคาของอนุพันธ์ที่ใช้ในการจัดโครงสร้างผลิตภัณฑ์ที่มีการป้องกันทุนนี้ ในผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการป้องกันทุนส่วนใหญ่ผู้ออกตราสารจะตั้งระดับการป้องกันทุนไว้ที่ 100 แต่สามารถกำหนดให้สูงกว่าหรือต่ำลง ในยุโรปในปัจจุบันอัตราดอกเบี้ยต่ำทำให้มันยากที่จะให้การป้องกันทุน 100 ให้กับนักลงทุนในขณะที่การจัดโครงสร้างที่น่าสนใจผลิตภัณฑ์ thats ทำไม 70 8211 80 ทุนการป้องกันเริ่มที่จะใช้ในที่สุดของยุโรปทุนคุ้มครองผลิตภัณฑ์ (Marray 2009) รูปที่ 3.4 แสดงองค์ประกอบและกระบวนการดำเนินงานของผลิตภัณฑ์ป้องกันทุนขั้นพื้นฐาน รูปที่ 3.4: องค์ประกอบของผลิตภัณฑ์ที่ป้องกันทุนในรูปที่ 3.4 Y หมายถึงมูลค่าของอนุพันธ์ X หมายถึงมูลค่าของพันธบัตร เมื่อครบกำหนดมูลค่าของพันธบัตรจะได้รับเงินลงทุนเริ่มต้นซึ่งเท่ากับ XY ดังนั้นทุนจึงได้รับการคุ้มครองโดยวิธีนี้ ที่ตัวอย่าง Z นี้หมายถึงผลผลิตพิเศษที่สร้างโดยตัวเลือก เมื่อครบกำหนด XY ที่สร้างขึ้นโดยอิสระจากประสิทธิภาพของตัวเลือก ในทางตรงกันข้าม Z หมายถึงอัตราผลตอบแทนสูงกว่าเงินลงทุนเริ่มแรกจะขึ้นอยู่กับประสิทธิภาพและอัตราการมีส่วนร่วม รูปที่ 3.5 แสดงตัวอย่างตัวเลขของผลิตภัณฑ์ที่มีการป้องกันทุนจาก JP Morgan Structured Investments Solution Catalog (2007) ในรูปนี้การคืนทุนของการลงทุน 1000 รายการไปยังผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการคุ้มครองด้านเงินทุนที่เชื่อมโยงกับดัชนี SampP 500 ด้วยอัตราการมีส่วนร่วม 90 จะแสดงใน 2 สถานการณ์ที่แตกต่างกัน ในกรณีแรกถ้าดัชนี SampP 500 เพิ่มขึ้นเป็น 20 นักลงทุนจะได้รับเมื่อเริ่มต้นการลงทุนครั้งแรกอัตราการเข้าร่วมโครงการ SampP 1000 0,20 0,90 180 ในกรณีที่สองหาก SampP 500 ดัชนีลดลงถึง 20 แล้วนักลงทุนจะได้รับเงินลงทุนเริ่มแรกซึ่งเท่ากับ 1000 ในกรณีนี้มากกว่าการสูญเสีย 200 ครั้งในการลงทุนครั้งแรกนักลงทุนจะได้รับเงินคืนให้แก่ผู้รับประโยชน์เมื่อครบกำหนด ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการคุ้มครองทางการเงินสามารถถือเป็นผลิตภัณฑ์เปลี่ยนผ่านสำหรับตลาดผลิตภัณฑ์ที่มีโครงสร้าง ดังที่เห็นได้จากกราฟแสดงความเสี่ยงจากรูปที่ 3.3 นักลงทุนรายย่อยที่ไม่ได้ลงทุนในผลิตภัณฑ์ที่มีโครงสร้างก่อนที่จะเลือกผลิตภัณฑ์ประเภทนี้เป็นส่วนใหญ่หากต้องการลองลงทุนในผลิตภัณฑ์ที่มีโครงสร้างเป็นครั้งแรก กล่าวอีกนัยหนึ่งก็คือเราสามารถบอกได้ว่าผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการคุ้มครองทางการเงินเป็นระยะกลางระหว่างวลีที่ว่าเป็นนักลงทุนที่อนุรักษ์นิยมและนักลงทุนที่มีความซับซ้อน ด้วยเหตุนี้เนื่องจากโรเจอร์ (2008) รายงานในการศึกษาของเขาส่วนใหญ่ของธนาคารเสนอลูกค้าประเภทนี้ของผลิตภัณฑ์ที่มีโครงสร้างโดยสมมติว่าลูกค้าส่วนใหญ่ของพวกเขาสูญเสียนักลงทุนไม่ชอบ ก่อนที่จะลงทุนในผลิตภัณฑ์ที่มีโครงสร้างมีความเสี่ยงมากขึ้นนักลงทุนที่สูญเสียการลงทุนเลือกผลิตภัณฑ์ที่มีโครงสร้างเป็นหลัก ผลิตภัณฑ์เพิ่มคุณภาพเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีโครงสร้างซึ่งเป็นที่ต้องการของนักลงทุนเมื่อตลาดมีความมั่นคงหรือเคลื่อนไหวไปด้านข้าง พวกเขาให้ผลตอบแทนสูงกว่าพันธบัตรแบบดั้งเดิมหากราคาสินทรัพย์อ้างอิงเคลื่อนไหวไปด้านข้างหรือขึ้นไป (Barlocher 2009) หากนักลงทุนลงทุนในผลิตภัณฑ์ประเภทนี้ผลผลิตอาจสูงกว่าตลาดอย่างไรก็ตามเงินทุนของพวกเขาอาจมีความเสี่ยง ในประเภทของผลิตภัณฑ์เหล่านี้ความเสี่ยงของนักลงทุนเกิดขึ้นเมื่อราคาของสินทรัพย์อ้างอิงไปลง ส่วนใหญ่ผลิตภัณฑ์เหล่านี้มีวงเงินที่กำหนดไว้ล่วงหน้าสำหรับการรับคืน (ฝา) นักลงทุนที่ลงทุนในผลิตภัณฑ์เพิ่มผลผลิตมีความคาดหวังตามตลาด (SSPA Swiss Derivative Map 2009) ตลาดด้านข้าง (ราคาตลาดแฟลตอยู่ในแนวราบ) มีความผันผวนลดลง ผลิตภัณฑ์ส่วนลดสองประเภทหลักคือผลิตภัณฑ์บัตรส่วนลดและเครื่องแปลงสัมปทาน reverse convertibles มีการชำระเงินคูปองซึ่งอยู่เหนือการชำระเงินคูปองของพันธบัตรแบบเดิม แต่ใบลดราคาจะไม่มีการชำระเงินคูปอง แต่จะขายในราคาที่ต่ำกว่าราคาตลาดของสินทรัพย์อ้างอิง (Barlocher 2009)บัตรส่วนลด (Discounts Certificates) หมายถึงผลิตภัณฑ์ที่มีโครงสร้างซึ่งช่วยให้นักลงทุนสามารถลงทุนในดัชนีตะกร้าหลักทรัพย์หรือหลักทรัพย์ใด ๆ ที่มีราคาต่ำกว่าราคาตลาด (Thats ทำไมพวกเขาเรียกว่าใบรับรองส่วนลด) ส่วนลดนี้มอบให้แก่นักลงทุนเพื่อแลกกับผลตอบแทนสูงสุดคงที่ซึ่งนักลงทุนควรยอมรับ ผลตอบแทนสูงสุดที่กำหนดนี้เป็นที่รู้จักกันเป็นหมวกที่กำหนดไว้ล่วงหน้า แต่ละ DC มีการรักษาความปลอดภัยพื้นฐานของตัวเองและราคาสูงสุดที่เรียกว่าฝาปิด เมื่อครบกําหนดอายุหากราคาของหลักทรัพย์อ้างอิงต่ำกว่าราคาสูงสุดนักลงทุนจะได้รับรูปแบบทางการเงินของหลักทรัพย์อ้างอิง (หากหุ้นอ้างอิงมีหุ้น) แทนการจัดส่งสินค้าตามปกติสำหรับ DCs ที่ประกอบด้วยสินทรัพย์ที่ไม่ได้ซื้อขายเช่นดัชนีการชำระเงินสดยังเป็นไปได้ (Wilkens, Erner และ Roder 2003) ในทางตรงกันข้ามถ้าราคาของหลักทรัพย์อ้างอิงมีจำนวนสูงกว่าหรือเท่ากับเงินลงทุนสูงสุดนักลงทุนจะได้รับเงินสูงสุดตามจำนวนที่ต้องการ ในรูปที่ 3.6 สามารถดูตัวอย่างจาก Deutsche Bank AG Discount Certificates Brochure ผลิตภัณฑ์ (2006) ในรูปที่ 3.6 x แกนแสดงราคาหุ้นพื้นฐานเบื้องต้นและแกน y ของกราฟจะแสดงจำนวนเงินส่วนลดของส่วนลดในราคาที่ต่างกัน รูปที่ 3.6: ตัวอย่างส่วนลดตัวอย่างในตัวอย่างนี้สมมติว่าหุ้น ABC มีการซื้อขายที่ 5. ใบรับรองการหักส่วนลด 1 เดือนสำหรับ ABC โดยมีการประท้วงค่าแรงขั้นต่ำที่ 4.86 ค่าใช้จ่าย 4.76 นักลงทุนอาจได้รับส่วนแบ่งที่เหลือ 4.8 (ของราคาหุ้นเริ่มแรก) แต่ในทางกลับกันพวกเขาต้องยอมรับการจ่ายเงินสูงสุด 4.86 ซึ่งจะให้ผลตอบแทนสูงสุด 2.1 จนถึงวันครบกำหนดราคา DC จะขึ้นอยู่กับหุ้น ABC แต่ไม่ได้สะท้อนอย่างแม่นยำ ขณะที่ราคาหุ้นปรับลดลง DC ก็ปรับลดลงด้วยเช่นกัน เมื่อครบกำหนดสถานการณ์ที่เป็นไปได้ดังกล่าวอาจเกิดขึ้นได้: สถานการณ์ที่ 1: หุ้นอ้างอิงซื้อขายสูงกว่าหรือเท่ากับการตีราคาสูงสุด จากนั้น DC จะจ่ายเงินปันผล 4.86 สถานการณ์ที่ 2: หุ้นอ้างอิงซื้อขายต่ำกว่าขีด จำกัด สูงสุดและสูงกว่าจำนวนเงินที่ลงทุน จากนั้นนักลงทุนจะได้รับหุ้นอ้างอิง 1 หุ้น ในนักลงทุนทั้งหมดได้รับผลตอบแทนเนื่องจากราคาปัจจุบันสูงกว่าจำนวนเงินลงทุนเดิม สถานการณ์ที่ 3: หุ้นอ้างอิงซื้อขายต่ำกว่าจำนวนที่ถูกปิดและยอดเงินลงทุนเดิม นักลงทุนจะได้รับหุ้นอ้างอิง 1 หุ้น นักลงทุนจะได้รับผลขาดทุนทั้งหมดเนื่องจากราคาหุ้นปัจจุบันต่ำกว่าจำนวนเงินลงทุนเดิม แต่การขาดทุนนี้จะต่ำกว่าการลงทุนโดยตรงในหุ้นอ้างอิง ข Reverse Convertibles Reverse Convertibles (RCs) คือหลักทรัพย์ที่เชื่อมโยงกับหุ้นอ้างอิงและจ่ายคูปองไปให้เหนือตลาด ในการตอบแทนสำหรับคูปองนี้ไม่มีการรับประกันว่านักลงทุนจะได้รับเงินลงทุนเต็มจำนวนและแตกต่างจากการลงทุนโดยตรงในหุ้นหรือพันธบัตรมีศักยภาพในการ จำกัด มูลค่าของคูปองนี้ขึ้น (ชุดโซลูชั่น JP Morgan Structured Investments Solution Series เล่มที่ 3: Reverse Exchangeables 2007) พวกเขายังเป็นที่รู้จักในตลาดหลักทรัพย์แบบย้อนกลับ (RES) และได้รับการอธิบายโดย Benet, Giannetti และ Pissaris (2003) ว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีโครงสร้างเป็นหลักซึ่งมีอัตราดอกเบี้ยคงที่ซึ่งสูงกว่าตราสารหนี้ทั่วไป . เมื่อครบกำหนดราคาของหลักทรัพย์อ้างอิงจะเปรียบเทียบกับราคา ณ เวลาที่ออก ดังนั้นนักลงทุนจะได้รับเงินลงทุนในการชำระเงินคูปองถ้าราคาที่ครบกำหนดเท่ากับหรือมากกว่าราคาเริ่มต้นของหลักทรัพย์อ้างอิง หากราคาที่ครบกําหนดตํ่ากว่าราคา ณ เวลาที่ออกหุ้นกู้ผู้ลงทุนจะได้รับจํานวนหุ้นที่สามารถรับได้โดยการหารเงินลงทุนหลักด้วยราคาหุ้น ณ เวลาที่ออก รูปที่ 3.7 แสดงกราฟผลตอบแทนของ RC ในรูปนี้บรรทัดที่ผอมแสดงถึงการเปลี่ยนแปลงราคาของสินทรัพย์อ้างอิงและบรรทัดที่หนาแสดงถึงผลตอบแทนของส่วนลดตามการเปลี่ยนแปลงราคาของสินทรัพย์อ้างอิง x axis shows the prices of underlying asset and y axis of the graph shows the payoff amount of RC at different prices. Figure 3.7: Payoff Graph of a Reverse Convertible As can be seen from Figure 3.7 at the prices that are above the strike price, RC pays a fixed amount of return to the investor. In the figure this amount is shown as cap. At the prices that are below the strike price, payoff of RC will be affected 1 to 1 by the performance of underlying share. In other words if underlying share price will fall a, the price of RC that is linked to this share will fall a. To explain how RCs work following example is given: Lets assume an investor purchases 1,000 of a one-year reverse convertible linked to the price of XYZ share, price of XYZ share at issuance is 10 (strike amp initial price) and the coupon rate is 10 At the maturity If the price of XYZ share is 10 or greater investor will receive 100 (cap) in interest and the return of his principal, for a total of 1,100. If the price of XYZ share is less than 10 lets say 5, the investor receives 100 interest plus 100 shares (1,000 divided by 10) of XYZ share. To compare investing in XYZ share directly and investing RC linked to XYZ, Table 3.2 is designed. In this table 4 different scenarios are considered as the XYZ shares price will be EUR 12, 10.8, 9 or 7 at the maturity. According to these scenarios comparisons are made in order to show the advantages amp disadvantages of investing in RC in different prices at the maturity. Table 3.1: Direct Investment 8211 Reverse Convertible Comparison As can be seen from Table 3.1 In scenario 1 at the maturity the price of XYZ share is EUR 12, direct investment to the XYZ share will lead a 20 profit for investor while investing in RC linked to XYZ share will lead a profit of 10 that is equal to the coupon amount. In scenario 2 at the maturity the price of XYZ share is EUR 10.8, direct investment to the XYZ share will lead a 8 profit for investor while investing in RC linked to XYZ share will lead a profit of 10 that is equal to the coupon amount. In scenario 3 at the maturity the price of XYZ share is EUR 9, direct investment to the XYZ share will lead a 10 loss for investor while investing in RC linked to XYZ share will not lead any profit or loss to the investor. In scenario 4 at the maturity the price of XYZ share is EUR 7, direct investment to the XYZ share will lead a 30 loss for investor while investing in RC linked to XYZ share will lead 20 loss to the investor. Participation products are kind of structured products can be one to one with the prices of the underlying assets, or with some leverage and certain discontinuities. The basic difference between participation products and yield enhancement amp capital protected products is there is not a cap level in participation products (Barlocher 2009). Most common types of participation products that are traded in the market are Open End Certificates, Outperformance Certificates, Bonus Certificates and Outperformance Bonus Certificates. Open End Certificates They are also known as Tracker Certificates in the market. Open End Certificates (OECs) are suitable for investors who want to benefit from the performance of an index, a sector, a commodity or interest rates. OECs dont have fixed expiry dates, meaning that investors can pursue an investment goal of their choice for as long as they please. According to their underlying instrument they can be classified as Open End Index Certificates, Open End Commodity Certificates and Open End Interest Rate Certificates. According to their design and market expectation they can be classified as Bull Certificates (long-tracker certificates: they are suitable for the investors whose market expectations are rising underlying) and Bear Certificates (short-tracker certificates: they are suitable for the investors whose market expectations are falling underlying.) Figure 3.8 shows the payoff graph of an OEC. In this figure the line which is thin represents the price change of underlying asset and the lines which are thick represent the payoff of Bear and Bull Certificates. x axis shows the prices of underlying asset and y axis of the graph shows the payoff amount of Bear and Bull Certificates at different prices. Figure 3.8: Payoff Graph of an Open End Certificate As can be seen from Figure 3.8, payoffs of Bear and Bull Certificates are affected 1 to 1 (without leverage) from the underlying assets price movements. Also these certificates provide 100 and unlimited participation to the underlying assets price movements both in upside and downside. Unlike discount certificates they are traded without any discount. To explain how OECs work following example is given Most OECs have an exchange ratio which converts the index level into an OEC price. In this example it is assumed that exchange ratio is 0,01 thats why current price of the OEC is 12 USD when the SampP 500 Index level is 1.200. Since OEC reflects the performance of underlying index 1 to 1 At maturity the price of the OEC will be determined by (Index Level at maturity) (Exchange Ratio) Holder of OEC will gain or lose (Current Index Level Index Level at maturity) (Exchange Ratio) If at maturity SampP 500 Index closes at 1.320 (representing a 10 increase), holder of this OEC will gain (1.320 1.200) (0,01) USD 1,2 and gets USD13,2 at maturity (a return on investment of 10) If at maturity SampP 500 Index closes at 1.080 (representing a 10 increase), holder of this OEC will lose (1.200 8211 1080) (0,01) USD 1,2 and gets USD 10,8 at maturity (a loss on investment of 10) The question is why investors invest in OECs instead of investing the underlying instrument directly although they dont have capital protection and they reflect the underlying instruments performance 1 to 1 The answer is OECs provide investors spreading the risks by investing inexpensively in a broadly diversified product. In other words they provide easy access for the investors to a large variety of alternative investments. For example it can be so expensive to invest in SampP 500 by purchasing each stock individually, but by investing to an open-end certificate which is linked to SampP 500 index, investor can reach SampP 500 indexs performance with low transaction costs and transparent fees. Also if an investor tries to invest in each SampP 500 stock individually it will be hard to follow the performance of the whole portfolio. But by investing in an OEC which is linked to SampP 500 provides the investor to track the performance of the investment anytime. The risks that can be mentioned about these types of products are comparable to a direct investment in the underlying. In other words if the underlying of the OEC decreases, the value of the OEC decreases. As the worst scenario, the investor can lose their entire investment. Also the OECs that are issued on international currency carry currency risk. However, there are some types of certificates that are called Quanto Certificates which enable the investor to participate the product in hisher own local currency. When the certificates are Quanto, investors dont participate in risks or opportunities that are arising from exchange rate movements between the currencies of underlying and certificate. (Goldman Sachs 2 Year Quanto SGD 100 Capital Protected Certificate on an Asian FX Basket Product Brochure 2009) Unlike OECs Quanto Certificates do have a participation ratio and provide the investors a pre-determined participation rate to the underlying performance. ข Outperformance Certificates Outperformance Certificates (OCs) are also known in the market as Sprint Certificates, Accelerator Certificates, or Speeders. Their payoffs are depending on tracking the underlying instrument. Unlike OECs, OCs tracks the underlying 1 to 1 till the strike price and disproportional on the prices that are above the strike price. In other words on the prices that are above the strike price OCs offers disproportional participation to the underlyings performance. This proportional participation is determined by pre-specified multiple (known as performance factor) times the return on the underlying asset (Hernandez, Lee amp Liu 2007). This performance factors is always above 100 thats why these products are known as outperformance certificates. Figure 3.9 shows the payoff graph of an OC. In this figure the line which is thin represents the price change of underlying asset and the line which is thick represents the payoff of an OC according to the price changes of the underlying asset. x axis shows the prices of underlying asset and y axis of the graph shows the payoff amount of OC at different prices. Figure 3.9: Payoff Graph of an Outperformance Certificate As can be seen from the graph till strike price holder of OC will participate to the underlying assets performance 100 and at the prices above the strike price participation of the OC holder to the asset performance will be above 100. To explain how OCs work following example is given Black amp Scholes model for equity-index options In Black amp Scholes model for pricing equity-index options, (S) which represents the current price of underlying is changed as (Se-qt) where q represents dividend payment value that is obtained from the entire index. The Black amp Scholes Model is formulated as S Spot exchange rate that the domestic currency is converted to foreign currency r Risk free interest rate for domestic currency r Risk free interest rate for foreign currency When an option pricing model used in a structured product firstly the options underlying and option type that is embedded to this structured product is determined then the pricing of structured product is formulated according to this option types pricing. For example pricing of a structured product that has an exotic option that is written on an equity-index will be different then pricing of another structured product that has a European call option that is written on a currency. 3.4.2. Pricing a Structured Product with Black amp Scholes Model As it is told in this study several times while pricing a structured product components of this structured product and their valuation is taken into account to formulate a single model for pricing of this particular structured product. In order to formulate the valuation method of a structured product, it is better to obtain this structured product payoff profile. Payoff profile of a structured product can be obtained by the combinations of the payoff profiles of its components. To value a structured product it is better to determine the positions that the issuer will hold by structuring this structured product. Following example valuations that are made for reverse convertibles, discount certificates and outperformance certificates are made according to the positions that are being held by the issuer by structuring these products. 3.4.2.1. Pricing a Reverse Convertible (Exchangeable) The payoff for an investment in one (plain vanilla) reverse exchangeable with face value 1000, C coupon payment, strike price of I0, and a term to maturity T, is exactly the same as the payoff for holding the following three positions (Hernandez, Lee amp Liu 2007) Long position in one zero coupon bond with face value equal to 1,000 and same maturity with reverse exchangeable. Long position in zero coupon bonds that have the face values same as the reverse exchangeables coupons payments and have the same maturity dates with the reverse exchangeable coupon payment dates. A short position in put option with an exercise price of I0, term to maturity of T, (same strike price, same time to maturity with the reverse exchangeable) and number of options of 1,000I0. Reverse exchangeables payoff profile can be obtained from the payoff profiles of these 3 positions. 3.4.2.2. Pricing a Discount Certificate Discount certificate can be considered as a special case of reverse exchangeable with a zero coupon bond and only one embedded put option (Hernandez, Lee amp Liu 2007). So the valuation of it can be formulated as (In this formulation X is used as strike price in order to cover all possible cases) 3.4.2.3. Pricing a Outperformance Certificate The payoff for an investment in one (uncapped) outperformance certificate with a strike price of I0, term to maturity T, and a performance factor of PF is exactly the same as the payoff for holding the following three positions (Hernandez, Lee amp Liu 2007) Long position in the underlying asset. Short position in zero coupon bonds of which face values are the cash dividends to be paid by the underlying asset and have the same maturity dates with the exdividend dates of cash dividends A long position in call options on the underlying asset with an exercise price of I0, term to maturity of T, (same strike price, same time to maturity with the outperformance certificate). Number of options can be determined by deducting 1 from performance factor and is known as additional performance factor (APF) As can be seen from these 3 pricing examples of different structured products it can be realized that structured products with different components and payoff profiles have different pricing formulas. In order to value a structured product firstly this products components should be priced. Since Black amp Scholes model is very popular in the financial markets to value options, in this study Black amp Scholes method is used while pricing the option component of different structured products. In every kind of structured product, as can be seen from pricing examples of reverse exchangeable, discount certificate and outperformance certificate after obtaining each components value of a specific structured product, these values should be combined in order to derive a single pricing formula for this specific structured product. 3.5. Advantages and Disadvantages (Risks) of Structured Products Before this section, at the section 3.3 most common types of structured products, their categories, features, and characteristics were analyzed product by product. However, at this section advantages (by the way attractions) and disadvantages (in other words risks) of structured products will be analyzed as a whole. 3.5.1. Advantages of Structured Products Structured products became so popular within the retail investors in most of the markets. Main reason of this development is structured products are attracting the retail investors with their advantages. Main advantages provided by structured products to their investors are Higher return: Depending on the risk level of a structured product, it is possible to have a higher return than traditional bonds or deposits by investing in a structured product. (Structured products with higher risk levels have higher earning potential) Capital protection: Some of the structured products provide full or partial capital protection. This feature attracts mostly risk averse investors to invest in structured products. The popularity of these products increases when the volatility increases in the market since the investors seek opportunities to reduce risks (Chorafas 2007). These products are mostly popular in the slightly developing structured products markets like Turkey because they provide a transition period for the markets from traditional investment products to structured products. After financial crisis, products with capital protection become more popular among retail investors. Easy access: As can be seen from the section 3.3, structured products can be linked to many different assets. Investing directly to these assets may not be easy or investing in them can be costly for retail investors. Structured products solve this problem by providing customers easy investment at a moderate charge to these kinds of products whose direct investment is hard and costly for retail investors. Tailor-made: Structured products are designed as tailor-made products in order to meet investors specific demands. In other words, the payoffs of the products can be tailored according to different requirements of the investors. This feature of structured products provides the investors flexibility in their investment decisions and provides diversity of products in the financial markets. Diversification: The ability to customize a variety of assumptions into one instrument is one of the principle attractions of structured products for retail investors because that provides attractive diversification properties to the investors (Lamb 2007). Also combining different types of products in a specific product provides investors spreading the market risk. In other words an investor can participate in a diversified portfolio by buying a structured product that is consisting of many different instruments. According to Hernandez, Lee and Liu (2007) this combination of different instruments in structured products enhanced the capital market efficiency which also leads a reduction in transaction costs. Tax benefits: Some of the structured products are designed in order to provide tax benefits to the investors. Especially the structured products which are tailored to private banking customers have this feature. Transparency of Portfolio Management: Investing in structured products is mostly more efficient than investing in a mutual fund when transparency is the issue. While investing in a mutual fund, all the investment decisions are left to the manager of the mutual fund and the performance of the fund can be tracked in total. However, investing in a structured product provides investors to track the performance of the structured product as a whole, or each component separately. Thats why it can be told that investing in structured product provides a more transparent portfolio management than investing a mutual fund. 3.5.2. Disadvantages amp Risks of Structured Products First of all most of the structured products are designed in unique and complex forms when they are compared to other traditional instruments. Thats why their compositions, payoff profile and other unique characteristics cannot be easily understood by ordinary investors. The biggest risk that leads a lot of disadvantages is the meeting of ordinary investors and extraordinary instruments when structured products are the issue. Other risks that should be considered about structured products are Liquidity Risk: Since structured products are tailor-made, they are found in the market as customized products. Most of them are traded in OTC markets so they are lack of secondary markets. Thats also because most of the structured products are seem as buy-and-hold investment vehicles to the investors (Lamb 2007). Addition to that, most of the structured products have longer maturities and this also leads liquidity risk to their investors. Credit Risk: Structured products are issued by financial institutions. Although their payoff depend on their underlying instrument, their issuer and this issuers creditworthiness is also important. Thats because as a result of the default of the issuer, investor could get nothing from the structured product heshe invested although underlying instrument of that product did well. Pricing Risk: Another consideration is pricing risk in other words pricing transparency risk. Since there is not a uniform standard for pricing it is hard to determine the right price for a specific product. According to Katrina Lamb (2007) most of the structured products issuers are using their own pricing models and thats why there is not an explicit fee or other expense to the investor. As can be seen from Chapter 2 lots of the academic works are made about the pricing subject of the structured products in order to test the pricing models of the different issuers. The aims of these academic papers were in order to find whether the products are fairly priced or not. In most of the studies authors concluded as the structured products arent fairly priced and the pricing is on the disadvantage of the investor. Most of these studies showed that complexity of the products leads complex valuation methods and these methods resulted as unfavorable prices for the investors. Higher complexity of products leads higher margins in the prices of structured products on investors disadvantage (Wilkens, Erner and Roder 2003). Especially after the banking crisis, retail investors started to worry about return of their capital so complexity in pricing became a problem for them. Retail investors started to seek products that can be easily understood by them (Wright 2008). Entrop, Scholz and Wilkens (2008) are expecting this unfair pricing will be eliminated in the future with the increase in competition between issuers. Since the market depth of secondary markets is not sufficient of it is difficult for the investors to determine the best price for structured products. Addition to the risks that are mentioned above there are some disadvantages of the structured products such as If an investor invests in X share heshe can get dividend payments of that share, but if shehe invests in a structured product whose underlying is that X share, heshe cannot get any dividend payments. Most of the structured products fees may be much higher than the standard instruments such as mutual funds, bonds and shares. Also their cost and fee rates may be much complex then regular instruments. For example if an investor invests in X share, heshe can easily understand the commission rate because it is paid by the transaction occurs. But if heshe invests in a capital protected structured product whose underlying instrument is that X share, then the commission rate can be differ if the investor buys and holds till the maturity date or sells before the maturity date. Because of all these risks and disadvantages, these products are subject to different regulations in different countries depending on the products characteristics, risk level and tolerance of the countrys regulatory agency. Each country has a regulatory agency or agencies which determine specific regulations about each kind of structured products. Regulation levels change for the same type of structured products among different countries or for different types of structured products in the same country. For example Switzerland has limited regulatory restrictions for structured products compared to other countries and this leads a considerable freedom to the structurers in Swiss market (Yumusak 2007). Especially just after Credit Crunch Crises, regulation of these products is tightened in most of the countries and these products were started to be questioning by the regulatory authorities. Even some countries thought to ban these products. Instead of banning these products as Hens and Rieger (2008) implied in their study understanding of investors about these products should be improved to solve the complexity and other related problems. When advantages, disadvantages and risks of structured products are considered it can be told that a structured product can bring lots of advantages to an investor although the same structured product can bring lots of disadvantages to another investor. Here the key term for the investors is analyzing all the features and possible risks of the products in detail and choosing the right product for their needs. That means if the match of the investor and the product is right then it is possible talk about lots of advantages of this togetherness, but if not then disadvantages arise. Derivatives are essentially innocent for the right purposes (Chambers 2008), since these derivatives are created structured products same statement can be valid for also structured products. Share this entry erenkocyigitwp-contentuploads201502structured-products8.jpg 145 348 Z. Eren Koyiit erenkocyigitwp-contentuploads201606eren-kocyigit-2.png Z. Eren Koyiit 2015-02-12 23:26:20 2015-02-12 23:26:20 Structured Products Part 3: All About Structured Products You might also likeStructured trade finance Structured Trade Finance (STF) is a specialised activity dedicated to the financing of high value commodity flows.160 STF transactions are structured around the supply chain and commercial terms of customers, usually involving large bilateral strategic relationships. STF techniques are used largely in the commodity sector by producers, processors, traders and industrial end-users, and include: warehouse financing (finance of commodity inventories) borrowing base financing (finance of working capital assets on a revolving basis) tollingprocessing (finance the conversion or processing of raw commodities into value added products) pre-export (prepayment) finance (medium to longer term requirements) reserve based lending. Each financing arrangement is tailored to the particular needs of the client. Repayment of STF transactions is made through the saleexport proceeds of the commodity and can be used to finance short term working capital or long term capital expenditure up to five years. A comprehensive offering Our STF team focuses primarily on upstream financing of cross-border commodity flows and limited recourse trade finance in order to: enhance the credit rating of the facility beyond that of the borrower mitigate the cross border and country risk produce a transaction where the whole proposition is more resilient than the sum of its parts. Benefits for the customer include: securing strategic procurement diversification of funding greater access to finance for clients enhanced management of transport costs andor delivery timeframes. More information Michael Lim Global 38 Asia Head of Structured Trade Finance

No comments:

Post a Comment